Cửu Âm Việt Nam cử đại diện tham dự đấu trường quốc tế

NPH GOSU vừa qua đã chọn được đại diện thay mặt Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế.

Vừa qua, ngày 5/4/2014, các game thủ đã có màn tỷ thí võ thuật để tìm ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự Đại Hội Cửu Âm Thế Giới 2014 (WAC 2014) tại Trung Quốc.

Thi đấu Cửu Âm Chân Kinh

Từ 6 thí sinh xuất sắc nhất Đại hội võ lâm lần 1 tháng 11/2103, GOSU tiến hành giải đấu tìm ra 3 gương mặt đại diện vào hôm 5/4 vừa rồi.



Những trận đấu diễn ra vào lúc 10h sáng đến 12h trưa, các thí sinh đã lần lượt tỷ thí theo thể thức đấu vòng tròn, phô diễn kĩ thuật.Tiểu Tăng, Tiểu Mạnh thắng áp đảo đối thủ khi chỉ trong 2 trận đầu đã dành trọn 6 điểm. Kế theo đó là QuangTú và ChâuTinhTrì với 3 điểm. Thật không may mắn cho BeTapBuff và Mộng Thố đã không dành được điểm nào trong buổi sáng.
Từ trái sang phải: Dương Nhật Hoa, Nguyễn Trí Độ, Đặng Đức Trung
Với Dương Nhật Hoa, ngay sau khi biết được mình sẽ là 1 trong 3 người được đi du đấu nước ngoài, game thủ này không ngần ngại chia sẻ về niềm vui được học hỏi nhiều điều ở game thủ quốc tế, được ra nước ngoài để biết được sự phong phú của võ học Cửu Âm ở nhiều phiên bản cao hơn. Vì thế, Dương Nhật Hoa không đặt nặng tính thắng thua ở WAC mà sẽ luôn thoải mái để tiến đến mùa giải quốc tế này.

Như vậy, trải qua một quá trình luyện tập và chuẩn bị lâu dài, các tuyển thủ Việt Nam đã một lần nữa có cơ hội để khẳng định mình trên đấu trường quốc tế. Đây cũng chính là niềm tự hào chung của game thủ Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam. Nhưng ngay sau buổi thi đấu, cộng đồng game thủ lại đặt ra câu hỏi:”Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam có bao nhiêu phần trăm cơ hội tại WAC 2014?”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét