Ngạo Kiếm Vô Song chuẩn bị Big Update khủng

Ngạo Kiếm Vô Song càng trở nên hấp dẫn và huyền bí hơn khi game thủ truyền tai nhau thông tin phiên bản mới trong tháng 4 tới.

Nguồn gốc thông tin được rộ lên từ các phiên bản nước ngoài, tiếp đến là hình ảnh mà nhà phát hành rò rỉ ra bên ngoài.
Một số hình ảnh rò rỉ từ NPH Ngạo Kiếm Vô Song
Đánh giá của game thủ Việt về Ngạo Kiếm Vô Song rất cao, thứ nhất về cốt truyện rất hấp dẫn lôi cuốn người chơi muốn tìm tòi khám phá mọi ngỏ ngách trong game, thứ hai về đồ họa sắc nét nhất trong dòng game 2D làm game thủ không thể rời màn hình. Được biết Ngạo Kiếm Vô Song sau khi cập nhật phiên bản sẽ có thêm nhiều tính năng hấp dẫn như kết hôn..sẽ thu hút nhiều người tham gia như siêu phẩm Cửu Âm Chân Kinh đình đám.
Tính năng kết hôn giống Cửu Âm Chân Kinh

Một game thủ nick name Hoàng Thông cho biết: Phiên bản tháng Tư sẽ không còn là cuộc chơi riêng của những cao thủ trên từng máy chủ nữa, mà là cuộc đối đầu và phân tranh quyền lực của nhiều “chúa sơn lâm” cùng lúc. Nói như vậy có nghĩa là sắp có chiến trường liên server đó các bạn.
Ngạo Kiếm Vô Song
Để xác thực thông tin trên, “phóng viên” đã liên hệ với đại diện NPH và nhận được thông điệp như sau: Hiện đơn vị đang gấp rút chuẩn bị nội dung và hoàn tất các công đoạn cuối cùng cho phiên bản. Sau đợt Big Update này, cách chơi của Ngạo Kiếm Vô Song sẽ được nâng lên một tầm cao mới với những phụ bản, ải lớn và nhiều tính năng “nóng hổi” do nhà sản xuất vừa sáng tạo. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi công bố chính thức trong những ngày sắp tới…

Trang chủ: http://nkvs.vn/ 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét