[Clip] Thử nghiệm tính năng nổi bật mới trong One Piece

[Gsugame] Chúng tôi may mắn được thử nghiệm phiên bản mới One Piece trước ngày ra mắt vào 15/10/2014. Những tính năng thú vị sẽ được chúng tôi review dưới đây một cách chi tiết nhất. 


Trong đó, người chơi chỉ cần cường hóa 3 chỉ số cơ bản bằng một lượng tiền ingame nhất định là có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Khi thực hiện hết nhiệm vụ này tới nhiệm vụ khác, người chơi có thể đạt được những vật phẩm, tiền và một lượng kinh nghiệm nhất định để lên cấp. 

Các phụ bản One Piece được thiết kế với nội dung gắn kết với nhau tạo sự thu hút cho các game thủ. Bên cạnh đó, trong game không thấy xuất hiện hệ thống trang bị. Đây thật sự là một thiếu sót vô cùng lớn với 1 tựa game MMORPG. Người chơi chỉ cần cường hóa 3 chỉ số cơ bản bằng một lượng tiền ingame nhất định là có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.


Nhìn chung, One Piece Online là một webgame có lối chơi không quá khác lạ so các game trên thị trường. Tuy nhiên, với những ưu điểm riêng có của mình. One Piece Online vẫn là một sự lựa chọn đáng thử của các game thủ thích thể loại game Hải tặc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét