Trải nghiệm sớm One Piece Online trước ngày ra mắt tại Việt Nam

One Piece Online là tựa webgame nhập vai có đề tài dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên. Trò chơi sẽ chính thức được ra mắt làng game Việt vào ngày 15/10 tới đây.

Đến với One Piece Online (tên gốc Tối Hải Tặc), người chơi sẽ được gặp lại những nhân hết sức quen thuộc trong truyện One Piece như Luffy, Zoro, Kizaru, Akainu, Râu Trắng,… Trên con đường trở thành vua hải tặc, các game thủ cũng sẽ được sự trợ giúp của những đồng đội trung thành và cực ngầu.
Khởi đầu, người chơi sẽ được lựa chọn 3 nhận vật khá lạ và không mấy liên quan tới cốt truyện là: Kiếm sĩ với tốc độ tấn công cao và sát thương vật lý lớn, Xạ Thủ nổi bật với khả năng tấn công từ khoảng cách xa và cuối cùng là Pháp Sư với những đòn ma thuật đẹp mắt.



Khác với những webgame cùng thể loại, OPO có lối chơi khá thú vị. Bạn sẽ không chịu sự bó buộc với những nhân vật đứng yên và đợi đến lượt nữa. Thay vào đó có thể điều khiển nhân vật chính của mình tấn công quân địch với những kỹ năng đặc biệt, đồng thời những đồng đội của bạn sẽ được thiết lập tự động tấn công. Người chơi sẽ vượt qua hết phó bản này tới phó bản khác với hệ thống Boss là những nhân vật khủng trong One Piece như: Râu Trắng, Garp, Akainu, Kizaru,…



Đồ họa của One Piece được thể hiện ở mức trung bình, không quá đẹp mắt nhưng cũng đủ làm hài lòng số đông người chơi. Mỗi nhân vật cũng được thiết kế với những kỹ năng đặc biệt sát với nguyên tác. Hiệu ứng kỹ năng được làm khá ổn nhưng đôi lúc nhìn rối mắt. Tuy nhiên, sau một thời gian chơi thì game thủ sẽ cảm thấy khá nhàm chán với chỉ mỗi việc đánh phó bản, hết lần này đến lần khác. Cho đến khi đạt cấp 17, bạn sẽ bắt đầu mở khóa chức năng chiến đấu PvP để nâng hạng.












Nguồn: Infogame.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét