Phiên bản mới của Thành Cát Tư Hãn “càn quét” thị trường

Sau khi ra mắt phiên bản update “Dụng Binh Thiên Hạ”, số lượng người chơi mới của game mobile Thành Cát Tư Hãn liên tục tăng lên. Nhiều game thủ cho rằng, bản update trong Thành Cát Tư Hãn thực sự nổi bật và khác biệt với nhiều tính năng mới lạ, đó chính là điểm khiến game mobile này nhanh chóng mở rộng lượng người chơi trên thị trường gMO.


Dụng Binh Thiên Hạ -  phiên bản mới của Thành Cát Tư Hãn.

Tại phiên bản mới này, ngoài các tính năng mới được NPH cập nhật, có thể nhận ra hai tính năng nổi bật được đa số gamer đánh giá cao, đó là Dụng Binh và Pháp Bảo.
Dụng Binh còn có tên gọi khác là Trân Thú. Với tính năng Dụng Binh, nhân vật sẽ được hỗ trợ luyện cấp và giao chiến với người chơi khác. Trong khi đó, Pháp Bảo là tính năng hỗ trợ người chơi về các phương diện: thuộc tính, kỹ năng, hỗ trợ và tăng sức mạnh cho nhân vật. Pháp Bảo có thể được cường hóa và thăng cấp để uy lực người chơi ngày càng mạnh. 


Đồng hành cùng sự kiện update, Thành Cát Tư Hãn cũng ra mắt hai  2 server mới mang tên Thần Mã và Nhân Mã. Tại mỗi server, NPH “chiêu đãi” các game thủ bằng chuỗi sự kiện đua top – tìm chữ - liên đấu quân đoàn – rương vòng xoay may mắn với những phần thưởng cực lớn. Với sự chuẩn bị chu đáo về mặt kỹ thuật của NPH, cho nên dù hai server mới kể trên có lượng người chơi mới đông đảo nhưng đã không vấp vải lỗi đáng tiếc nào cho game thủ trong quá trình vận hành game.

Thành Cát Tư Hãn là một game mobile đang có ảnh hưởng lớn trên thị trường. Do đó phiên bản mới “ Dụng Binh Thiên Hạ” trước khi ra mắt vốn đã là chủ đề trông ngóng của một cộng đồng đông đảo người chơi. Cũng theo NPH, chính vì đã từng “lỗi hẹn” ngày ra mắt phiên bản mới Dụng Binh Thiên Hạ trước đó khiến một số người chơi “nổi nóng”, nên với việc update lần này, NPH đã sẽ cố gắng không để gamer phải phàn nàn. Kết quả có thể thấy, Thành Cát Tư Hãn đã phần nào làm được điều họ đã hứa.


Map Chinh Chiến – Game mobile Thành Cát Tư Hãn.

Game thủ KnightXX, người gắn bó với  game Thành Cát Tư Hãn mobile từ những ngày đầu chia sẻ: “Tôi chưa thấy có khi nào game thủ chờ đợi từng ngày đến update như đợt này. Từ hôm đi offline về ngày nào tôi cũng lên diễn đàn xem thông tin. Thực sự các tính năng trong phiên bản update rất độc đáo. Tôi thấy trên diễn đàn, game này nhận được khá nhiều lời khen”.
Còn nickname Candy123 thì nhận xét: “Mình thích nhất phần đồ họa, hiếm có game mobile nào có đồ họa đẹp như Thành Cát. Còn nữa, hệ thống nhân vật rất phong phú, mình có thể chọn tính cách cho nhân vật của mình. À, từ hồi chơi Thành Cát mình đã được quen được nhiều người có cùng sở thích giống mình thông qua cộng đồng game đó”.
Hiện tại, Thành Cát Tư Hãn đã nằm trong top các ứng dụng hay của Google Play. Đây được xem là một điều rất đáng khích lệ cho game mobile còn khá trẻ này.


Thu Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét