Có một trận đấu (tiêu biểu) đã sử dụng khái niệm này và chứng minh sự hợp lí cực kỳ của nó, đó là khi Ehome gặp LGD. Ehome đã hoàn toàn thống trị Early Game và quản lý tốt trận đấu để đả bại LGD. Chưa hết, rất nhiều “bài học” đã nói tới việc “con rùa” có thể giành chiến thắng, với nhiều game đảo ngược bởi Medusa của ZSMJ Turtling để “cứu thế giới” với việc Full những item đắt đỏ. Ehome chỉ đơn giản nắm bắt bản đồ, “vũ trang” hóa cả 3 Hero Carrier. ở phút 75, có 5 Rapier trên map, và tỉ số kill/death chỉ là 7:8. Hành động của Ehome thực sự là ưu việt, tuy nhiên những người xem và game thủ cũng hoàn toàn bị kiệt sức bởi sự tẻ nhạt của nó. Và ai cũng hiểu rằng đây không phải là kết thúc của
DotA mà chúng ta muốn. WDC 2010
Với việc 6.69c được phát hành và cộng đồng ngày càng thờ ơ với chiến thuật con rùa của LGD và Ehome, WDC mang tới luồng sinh khí mới thổi qua các chiến trường ảm đạm của
DotA Trung Quốc. Một trận đấu đơn lẻ có thể đem đến một cách nhìn mới cho các chiến thuật cũ kỹ và giúp mở ra một kỷ nguyên khác biệt. Đó chính là DTS, tiền thân của Na`Vi, một team đã mang đội hình Push trở lại với một sức mạnh mới. Các nhân tố Push như Lone Druid (Syllabear) và Panda “trình diễn” một cách đáng ngạc nhiên khi chống lại Ehome - bậc thầy không thể tranh cãi của đội hình late game 4-1. Và Enchantress chính là nhân tố thứ 3 phá tan chiến thuật của Ehome. DTS đã có màn trình diễn gây bất ngờ lớn nhất trong lịch sử, hạ gục Ehome.
Tuy nhiên, việc đổ máu sẽ dẫn đến một sự đổi mới: Nirvana.cn nhanh chóng chỉ ra một đội hình có thể chống lại chiến thuật Push của DTS. Nirvana.cn dựa vào Zhou và Yaphets đã có một sức mạnh gần như không thể ngăn cản, đánh bại Deity thuyết phục với tỉ số 2:0 để bước lên ngôi vị cao nhất của WDC 2010.
Bài học đã được học, tiềm năng của Lone Druid đã được khám phá và cuối cùng cũng trở nên hoàn hảo như là một phần không thể thiếu của
DotA Trung Quốc hiện đại. Mở ra một kỷ nguyên “hậu Farming”, tuy nhiên không ai có thể chắc chắn rằng phong cách nuôi rùa sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn.