Theo Cousins, The Drowning sẽ là một game free-to-play, tuy nhiên chỉ có chapter đầu là miễn phí với 15 cấp độ ở nhiều địa điểm khác nhau và hai chế độ chơi không trùng lặp. Đó sẽ là chế độ tấn công và phòng thủ, một vòng như vậy sẽ kéo dài trong khoảng hai phút. Ben cũng đồng thời nhấn mạnh gameplay của The Drowning lên đến con số 10 giờ chơi, một con số không nhỏ cho một tựa game mobile. Điều này cũng tương tự việc bạn sẽ phải chơi ở mỗi chế độ mười lần để đạt được thời lượng này.
Nhằm tạo điều kiện và tránh việc nhàm chán trong quá trình chơi, tựa game sẽ giới thiệu đến tính năng tìm kiếm và chế tạo vũ khí. Sau mỗi màn chơi, bạn sẽ có được các vật dụng một cách ngẫu nhiên như băng dính, băng keo hoặc pin. Bạn cần ít nhất năm đồ vật khác nhau để tạo ra vũ khí, có hơn 50 loại vũ khí khác nhau để chế tạo. Do đó, Cousins cho rằng để hoàn thành hết danh mục vũ khí trong game, sẽ tốn nhiều thời gian hơn 10 tiếng nếu không sử dụng IAP.
Bỏ mặc những hoài nghi từ giới báo chí, The Drowning cũng đồng thời giới thiệu chế độ multiplayer bao gồm đánh Boss, sẽ cần sự phối hợp nhịp nhàng trong party. Cũng giống như tựa game khác của DeNaA: Blood Brother, bạn phải phối hợp các đòn đánh khác nhau nhằm đánh bại Boss và kiếm ra những vật dụng tốt nhất. Có vẻ như điều này khá giống với ClashMob ở Infinity Blade 2.
Trong Video dưới đây, cơ chế điều khiển đã được giải thích khá cặn kẽ. Mặc dù vậy, thời lượng gameplay kéo dài từ 10 đến 100 giờ có thể được phóng đại, chúng ta phải chờ đợi bản chính thức ra mắt mới có thể đánh giá chi tiết hơn. Hãy cùng chờ đợi cùng GameK vào tháng sau.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét